Alibaba Cloud ผนึกกำลังพันธมิตร INET ให้บริการ “คลาวด์เซอร์วิส” ระดับเฟิร์สคลาส รายแรกในไทย

บมจ. อินเทอร์เน็ตประเทศไทย (INET) ผู้ให้บริการด้าน คลาวด์ โซลูชันส์ และดิจิทัลแพลตฟอร์มชั้นนำของประเทศไทยประกาศความร่วมมือในการจัดจำหน่าย Alibaba Cloud  ผู้นำด้าน Data Intelligence ที่สำคัญของ Alibaba Group โดยการนำผลิตภัณฑ์และโซลูชันส์ชั้นนำหลากหลายประเภท ที่ได้รับการยอมรับของ Alibaba Cloud ผนวกเข้ากับความสามารถในการให้บริการของ INET ในทุกกลุ่มธุรกิจในประเทศไทย

Alibaba Cloud  หนึ่งในผู้ให้บริการ IaaS ชั้นนำของโลกและอันดับ 1 ของเอเชียแปซิฟิกสำหรับ IaaS และ IUS (Infrastructure Utility Services) ที่มีส่วนแบ่งการตลาดติดต่อกันเป็นเวลา 2 ปีซ้อน และตามข้อมูลของ IDC เป็นผู้ให้บริการ Public cloud ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน และ ได้ลงนามในข้อตกลงร่วมกับอินเทอร์เน็ตประเทศไทย (INET) โดยแต่งตั้งให้เป็นผู้ให้บริการ Alibaba Cloud Computing รายแรกในประเทศไทย

การร่วมมือครั้งนี้ คุณมรกต กุลธรรมโยธิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน)  หรือ  INET  กล่าวว่าจะเป็นการสร้างความร่วมมือทางธุรกิจในระดับสากลที่มากยิ่งขึ้นของ INET สำหรับการเปิดศักราช 2563 ด้วยฐานะตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรายแรกในประเทศไทย เพื่อบริหารจัดการการตลาดการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Alibaba Cloud   ให้กับตัวแทนผู้ค้าปลีก (Reseller) ทุกภาคอุตสาหกรรมของลูกค้าในประเทศไทย และด้วยความพร้อมของ INET Platforms, ทีมงานที่เชี่ยวชาญและมีความเข้าใจในความต้องการพื้นฐานของลูกค้าในประเทศ  ผนวกกับจุดแข็งของ Alibaba Cloud Computing ที่มีความรู้ทันสมัยและความสามารถที่แข็งแกร่งในการบริการ จึงส่งมอบผลงานที่มีประสิทธิภาพให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้อย่างยอดเยี่ยม ยั่งยืน รวดเร็ว คุ้มค่าในการลงทุน พร้อมการสัมมนาฝึกอบรมแบบออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อสร้างความเข้าใจในการใช้เทคโนโลยี  Alibaba Cloud  ที่ดียิ่งขึ้น

คุณจอร์ดี้  เกา  ผู้จัดการทั่วไปของ  Alibaba Cloud Intelligence  มาเลเซียและประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “เราเห็นความต้องการการใช้บริการคลาวด์ที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในประเทศไทย   Alibaba Cloud และ INET  จึงพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ และเรายังทำงานอย่างใกล้ชิดกับ INET เพื่อจัดหาผลิตภัณฑ์และโซลูชันส์ที่สอดคล้องความต้องการของลูกค้า เพื่อสนับสนุนความสำเร็จให้กับองค์กรของลูกค้าให้เอาชนะการแข่งขันในยุคดิจิทัลได้อย่างรวดเร็ว”     

Facebook